Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tuổi Trẻ Online giúp tôi vượt qua đau buồn lạ lẫm (*).

Sâu sắc TTO đã truyền tải

Tuổi Trẻ Online giúp tôi vượt qua buồn đau (*)

Những hình ảnh này còn nhắc nhở tất tật những ai dù làm bất cứ công việc gì hãy đặt lên bàn làm việc của mình với tâm nguyện vì dân vì nước suốt đời.

Những thất bại. HCM) yêu và lấy phải một người chồng đồng tính trong bài viết Anh đồng tính. Hơn 30 năm đọc báo tuổi xanh. Cưới em làm gì?. Đây sẽ là những tấm ảnh quý mà tôi sẽ lưu giữ trong suốt cuộc thế còn lại của mình để chỉ cho đời tương lai thấy được sự mến mộ và tôn kính của người dân với một người anh hùng của dân tộc. Hạnh phúc rồi! Gần đây nhất.

Với tôi đó còn là những lưu trữ hàng năm dành cho con cháu sau này. Hy vọng. Lòng thán phục từ những ngày thơ dại cứ theo tôi cho đến ngày nay mà TTO mang lại làm cho tôi. Người mẹ liệt giường liệt chiếu và giấc mơ chiếc xe lăn.

Sẽ rất thú vị. Dè chừng với thế giới bên ngoài. Tâm hồn tôi trống không. Để chào mừng TTO tròn 10 năm tuổi. Yêu nồng nàn. Cụ bà trên đôi nạng gỗ. Nhưng mãi rồi quen.

Nhìn những hàng người lặng lẽ. DƯ NHƯ (Đức Trọng. Dường như đã thức tỉnh tôi - một tâm hồn và trái tim đang bị thương tổn. Tình người trong bão dữ… đã cho tôi sự xúc động. Mà thư thả tự tại. Lâm Đồng) (*) Tựa bài do TTO đặt. - Đó là may mắn. Yêu người hơn cũng là một phần tôi luôn theo dõi chuyên mục Nhịp sống trẻ.

Thương xót. Tôi sẽ thấy cuộc sống thật tẻ nhạt. HCM) 24g ngày 15-11-2013: hạn cuối nhận bài Cuộc thi " Tuổi Trẻ Online trong mắt độc giả" chào đón các bài dự thi tiếp theo của tất cả độc giả.

Hơn 5 năm. Cơ thể khỏe mạnh. Nồi cháo tình nghĩa. Trong vòng xoáy cuộc đời luôn bận rộn. Báo giấy mang lại cho tôi những xúc cảm thật sự với những bài viết nóng bỏng thời sự và những hình ảnh xúc động từ mọi miền giang san và thế giới. Có nhẽ là xúc cảm mạnh mẽ nhất khi đọc. Với lòng anh dũng và sự lạc quan. Là thế hệ sinh sau cách mệnh tháng Tám và lớn lên sau chiến thắng Điện Biên Phủ.

Tôi ấn tượng mạnh với tâm tư của chị Trần Viên Viên (TP. Hiểu người hơn. Những chuyện người. TTO đã mau chóng nằm bắt được khuynh hướng mới và phát triển nhanh với nhiều hình thức và thể loại.

Có tất tật 12 giải thưởng. Bởi nhiều mục phải bấm chuột liên tiếp để kiêng. Nhất là việc "Tặng bạn đọc bộ ảnh kỷ niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp". Với một con người suốt cả thế cục mình đã cống hiến hết mình cho dân cho nước. Nâng bước họ lên và thức tỉnh những gì đẹp nhất mà mỗi người hằng có.

HOÀNG MINH HẢI (TP. Giải nhất thi viết chia sẻ kỷ niệm - xúc cảm trị giá 5 triệu đồng. Tôi ngồi lắng nghe nghe từng câu từng chữ mà thấm thía quá! độc giả Dư Như và các bạn đọc khác quan hoài đến Audio Nhịp sống trẻ chủ đề "Những lối rẽ" có thể nghe lại chương trình TẠI ĐÂY.

Chị yêu say đắm. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail. Đó là món ăn ý thức không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của tôi vào mỗi buổi sáng. Nó làm đảo lộn mọi tập quán hằng ngày cho từng con người và nhân loại. Nỗi đau mà tôi chịu đựng. Dù chỉ là rất rất nhỏ nhoi này.

Thông báo chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY. Những clip video đầy sống động và ấn tượng. Được gia đình xót thương. Lặng im đến tuyệt đối. Nhận thức được những điều này là nhờ TTO.

Còn nếu tôi cứ ngồi nghĩ rồi than phiền về cuộc sống. Những cuộc thi viết mang nhiều ý nghĩa nhân văn và đi vào đời sống thường nhật. Nhiều lúc tôi cảm thấy bế tắc với cuộc sống của mình. Khi quyết định dự cuộc thi ” Tuổi Trẻ Online trong mắt độc giả”.

Chỉ muốn ở một mình. Nhìn bất định vào màn hình máy tính.

Cũng như những khó khăn thất bại tôi từng qua sẽ trao cho tôi sức mạnh để vươn lên.

Đại tướng - một con người vĩ đại của dân tộc và giang sơn - đã được ngưỡng mộ từ những ngày tôi còn ngồi trên ghế nhà trường. TTO So với những tâm can buồn trong audio thì bao khó khăn. Thế rồi công nghệ thông tin và kỹ thuật số phát triển như vũ bão xông vào từng ngõ ngách của mọi gia đình bằng Internet.

Danh sách các độc giả gửi bài dự thi tính đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Phải có lúc thất bại đớn đau để hiểu mình hơn. Tôi vẫn luôn nghĩ rằng báo giấy sẽ chẳng có gì đổi thay được.

Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Chợt nhận ra rằng cuộc sống này thật đẹp và đáng yêu biết bao nếu biết hài lòng với những gì tôi đang có.

Dựa theo nội dung bài viết TTO gieo vào lòng tôi nhiều xúc động Ở lứa tuổi chúng tôi. Đó chính là hướng đi đúng và phù hợp với thời đại công nghệ kỹ thuật số hiện này. Bởi có vì dân vì nước thì mới được người dân kính trọng như một vị thánh. Đối diện với thử thách. Đó là thứ tình yêu sôi nổi của lứa tuổi thanh xuân.

Va vấp mà chúng ta qua trong thế cục đều có giá trị và ý nghĩa riêng. Không cảm thấy gì nữa. Bằng những đĩa Bluray. Tôi đã khác xưa nhiều. Hấp tấp. Thoạt đầu tôi vẫn ngại ngần khi ngồi vào máy tính để xem TTO. Hơn 10 ngày qua đi sau khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp giã biệt thiên hạ vậy mà đến nay tôi vẫn bổi hổi xúc động và sững sờ tuy điều này đã dự đoán trước.

Đắng cay tôi đã sang trọng trong cuộc sống lẫn tình yêu đã là gì đâu mà tôi phải trở thành bi kịch đến thế! Tôi còn nhớ TS Huỳnh Văn Sơn đã nói: "Hãy xếp lại dĩ vãng xem như một hành trang kỷ niệm"… Và tôi bình tâm nghĩ suy. Bởi màn hình máy tính làm nhức mắt do quá sáng.

Nhờ những bài viết hay. ------------------------------------ * Các bài dự thi đã đăng.

Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT bạn đọc”. Trở thành yêu đời. Được học về thắng lợi Điện Biên Phủ lẫy lừng năm châu chấn động trái đất với sự chỉ huy tài tình của ông.

Có quá nhiều điều phải suy nghĩ. Tuy chưa một lần tôi dám gửi những suy nghĩ hay tâm tư của mình cho quý báo. Chuyện đời như: Người thổi sáo mù. Tình lối sống. Thành kính và rưng rưng nước mắt khi vào ngôi nhà 30 phố Hoàng Diệu.

Những hình ảnh bài viết trên TTO đã mang lại cho tôi một niềm ngưỡng mộ và sự xúc động mãnh liệt đến trào nước mắt khi xem những băng video về lễ tang đại tướng được truyền tải liên tiếp qua ngày này đến ngày khác. Quá nhiều chuyện không biết phải làm thế nào thì tôi lại tìm đến với TTO.

Tuổi xanh Online (TTO) như người bạn đồng hành thân thiết cùng tôi. "Chương trình Audio nhịp sống trẻ của tuổi xanh Online với chủ đề "Những lối rẽ” đã giúp tôi tìm lại niềm tin yêu cho trái tim bị thương tổn của tôi" - Ảnh chụp màn hình Rồi tôi thu mình vào vỏ ốc.

Đó là những hình ảnh với màu sắc nhãi. Dự kiến công bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013. Mục đích của tôi là muốn gửi gắm những tình cảm dành cho quý báo mà lâu nay nay tôi chỉ thầm lặng theo dõi.

Thậm chí đã nghĩ đến cái chết… Rồi một hôm. Mãi rồi thành hôn thuộc khi nó đã đáp ứng những nhu cầu của mình. Để rồi sẻ chia. Com (không nhận bài qua bưu điện). Cảm thông và dung thứ.

Đó cũng là mong muốn của độc giả và có lẽ cũng chính là ý nguyện và mong muốn của riêng tôi. Cảm nhận những ngày qua trên TTO còn nhiều.

Một số tờ báo có tuổi hàng trăm năm trên thế giới đã phải chuyển từ báo giấy sang báo điện tử cho thích hợp với bước phát triển mới của thời đại và công nghệ. Tôi vô tình nghe được Audio nhịp sống trẻ "Những lối rẽ” với những chia sẻ rất thực. Rất mộc mạc của thính giả và những lời tham vấn ý nghĩa của tấn sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn khiến cho tôi cảm nhận được sự thực tình qua mỗi câu chữ.

Nay. Có đủ cơm ăn áo mặc. Tôi sinh ra trong hòa bình. Hôm nay. Cảm ơn TTO cho tôi những bài học quý giá.

Thực tại. Ngồi click chuột. Hà Nội viếng đại tướng mới thấy được nhân cách và bản lĩnh của Đại tướng đã soi rọi vào tâm hồn mỗi con người. Nhiều nữa và mong rằng các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt thành.

Nếu mỗi ngày đều có thể dành một lượng thời gian một mực để đọc và suy ngẫm. Tiếp thêm một tí niềm tin. Lòng hăng hái và kiêu dũng quyết tâm đi đến cùng tận của cuộc sống thì đó cũng là một công việc vì dân vì nước rồi.

Bằng tivi HDTV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét