Nước hoa
Rất dễ nhận thấy. Lúc đó bạn chỉ có thể đứng ngoài cuộc chơi vì chính bạn đã đánh mất thời cơ xây dựng một đế chế cho bạn ngay lúc này.Đăng hình lên. Mọi người đổ xô lên Facebook. Ầm ĩ vụ Hương Giang với hàng loạt chứng cứ được đưa ra có liên quan đến facebook là một bài học chưa bao giờ cũ.
Đừng lơ là. Doodle là một câu chuyện xuất hành từ Mỹ nhưng đã trở thành một giấc mơ thành công của hàng triệu người trên thế giới. Hai là tôi đang gặp rối rắm vì những mẫu tin buôn bán lá cải gây bực bội. Thì mỗi người chúng đã có những coi riêng cho vụ việc. Đồng thời thúc đẩy hàng loạt các nhà kinh doanh lớn vào nó.
Càng lúc càng mạnh. Vậy là từ các người bán buôn nhỏ lẻ đến cửa hàng và cả thương hiệu lớn đều lần lượt trình làng trên Facebook.
Điều mà trước đến nay chưa có một dụng cụ tiếp thị nào mang lại được. Khi thị trường đang phát triển và chưa định hình được.
Bởi “ gió Facebook” đã đến. Nói ra tới đây mới nhận thấy kênh bán hàng này cũng cần có chiến lược và tư duy của một doanh nhân thứ thiệt. Các viên chức văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập
Bởi dẫu người trong cuộc nói gì. Vậy là một kênh bán hàng mới ra đời: bán hàng trên Facebook. Khi đó cuộc chơi không chỉ là quầy hàng nhỏ của bạn mà ở đó là một thị trường với độ lớn chưa thể thống kê được. Một “siêu thị” hay “một trọng điểm mua sắm”. Thiếu lý chí trong một câu phản hồi đến người dùng sẽ mang bà đến vực thẳm dễ dàng.
Chỉ cần một người C mới mua cái áo mới ở chỗA rẻ lắm.
Facebook ngày nay đã rất khác so với ngày đầu tiên. Chỉ cần một sự bất cẩn. Hãy đầu tư nghiêm trang hơn. Nhưng không phải ai cũng thành công. Hơn thế nữa. Nhất là phụ nữ. Vậy là ùn ùn hàng chục “comment” ùa vào khen chê và hỏi… bởi thế Facebook đang lăng xê cho cái chỗ bán áo kia… không công.
Hay chỉ đơn giản là Facebook đang xây dựng sẵn một cái chợ không giới hạn mà chỉ với vài cú nhấp chuột vài dòng bình luận đơn giản đã dễ dàng kết nạp được hàng trăm sự quan tâm từ đủ các thành phần? Sự liên kết theo kiểu “bạn của bạn bè” và “chia sẻ” càng giúp cho các thông tin. Không chỉ các cửa hàng nhỏ lẻ các thương hiệu lớn hơn cũng đã tham dự thị trường.
Hình ảnh được truyền rộng rãi theo cấp số nhân chỉ trong vòng vài phút. Bởi nó hiển nhiên trước mắt
Nhưng hãy nhớ Doodle không phải là một sự may mắn. Facebook messenger.Giày dép. Ẩm thực…. Gió Facebook đã đưa bà đi nhưng hiện giờ Doodle chỉ mới bắt đầu và đang rất rứa nỗ lực để bảo đảm hai điều: Khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường đang bùng nổ mất kiểm soát và không được để bị lạc hậu. Bút bi. Cuốn lại sau lưng cơn gió này. “Chắt lọc thông tin”. Chứ còn nếu dùng Facebook cùng những dụng cụ hỗ trợ như fanpage.
Dài thườn thượt của các chị nội trợ. Quan yếu hơn nữa là bạn không cần một chuyên gia kinh tế hoặc một trường học nào dạy bạn điều đó. Đăng “status” mỗi phút. “Mượn” được sự phổ biến của Facebook mà đưa thông điệp hàng hóa của mình đến với người cần một cách hiệu quả nhất.
Make friend thì thật sự ai cũng làm được. Điều mà ngay cả Mark Zuckerberg cũng không thể nào hình dung ra cách đây hơn 11 năm là Facebook sẽ trở nên một cái “chợ”.
Nếu bạn muốn bán hàng mà chỉ chạy theo Facebook kiểu thời thượng hay chạy đua theo đối thủ thì khuyên bạn nên dừng lại. Những vụ việc đáng tiếc như chiếc túi của hoa hậu Hương Giang sẽ là một bài học không bao giờ cũ
Sự thành công của bạn trong con đường kinh doanh này chỉ ở điểm xuất hành. Người thắng chưa chắc là người có kỹ năng sử dụng Facebook tuyệt trần mà là người có thể “ngửi”. Bộc bạch như thế nào. Tạo ra một màng lưới có độ rộng và chiều sâu không giới hạn. Cứ mỗi sáng cập nhật vào Facebook sẽ có ngay một dãy các chủ đề về quần áo.
Nó gây ra hai phản ứng nơi người dùng: Một là tôi đã có thông báo có ích về cái tôi sẽ cần mua. Từ các ngóc ngách. “Like” một cách cuồng nhiệt. Dễ như cái cách Facebook đã mang thành công đến cho bà. Vì sao lại như thế? Vì nhiều người dùng nó đã và đang “mượn gió” Facebook để “đi buôn” một cách tiệt.
Những bản tin đó có thể từ người quen hoặc chưa từng quen. Giữa một rừng các thương gia trong cái chợ Facebook. Lolly Wolly Doodleđã “mượn gió Facebook” và bà đã thành công. Chất lượng và giá cả thì muôn trùng. Sách báo cũ.
Bắt đầu từ đó xuất hiện suy nghĩ: Phải chăng Facebook có “ma lực”. Ồn ào vụ Hương Giang với hàng loạt bằng cớ được đưa ra có liên quan đến facebook là một bài học chưa bao giờ cũ Việc “mượn” luồng gió Facebook này hay chạy theo khuynh hướng của nó hiện đã quá phổ thông. Quách Cường 0.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét