Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất uaz

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam diễn viên Yoochun, người biểu đạt vai chính trong phim, chia sẻ, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi đau buồn từ trong tâm trí trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng  xay nha dep dien tich nho  ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   nhờ tài thiết kế và xếp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được dùng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với   nhà cấp 4 hiện đại   cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã  tuổi đẹp xây nhà 2011  mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tên cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nổi tiếng như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên nổi tiếng Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Không những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại đây.

Thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm  xây cổng nhà đẹp  1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm việc đầy nhẫn nại.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1.   mẫu nhà ở hiện đại   Nhà của mỹ nhân cá tính Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột  xây nhà đẹp  chỉ…

- Khi   nhà trệt hiện đại   ánh sáng dữ làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình dạng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét