Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất phòng khách

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Trang thông báo, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao dịch tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh đột biến sau khi được quỹ Market Vector ETF thêm vào danh mục.

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sản xuất loại vật liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc đổi thay nếp tiêu dùng chính là một then chốt quan trọng.

Ông Lê Văn Tới -  thiet ke noi that  Vụ trưởng Vụ nguyên liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm   hình ảnh nhà hiện đại   trên 70% sản lượng vật liệu xây sản xuất hàng năm. Còn lại gần 30% nguyên liệu nung đốn dùng cho mục đích trang trí và đó nhất mực phải là những sản phẩm đích thực cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, vật liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít ỏi 10% còn lại dành cho vật liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa cách này cần phải cố kỉnh từ nhiều phía.

Một trong những nguyên do khiến nguyên liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   xây dựng các loại vật liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Vì vậy, các kiến trúc sư và cả đội ngũ tư vấn thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết  thiet ke noi that dep  kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hồ hết các công trình dùng gạch không nung hiện thời đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham mưu và chủ đầu tư nước ngoài yêu cầu.

Hiện giờ, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trọng điểm thành thị TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan   nhà cấp 4 hiện đại   Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Nên, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê li hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ... Đó là quà tặng mà bố mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con  thiết kế nội thất  gái khi cô còn tí xíu.

Soi

Thùy

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang trọng của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, vì vậy dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy vậy, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều  thiết kế nội thất đẹp  tiền để bảo trì chúng.

Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   thả mình vào không gian đầm ấm này, Linh như bình phục mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Căn bếp đương đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự riêng tư.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách song song có thể thưởng thức khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Chúc anh chị có những không gian sống ưng.

Tư vấn: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết cách điệu cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt có dụng ý đã tạo nên một không gian tràn ngập nhựa sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét