Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất dành cho nhà nhỏ

Vauban - Khu đô thị xanh gương mẫu đáng ước mong.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Bàn Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban sơ bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đong đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có hình dạng tương tự với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sản xuất vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi  tư vấn xây nhà nhỏ đẹp  bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang   nhà bếp hiện đại   ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1364

Căn cứ vào mối quan hệ ngũ hành tương sinh với cửa chính và phòng chủ (phòng ngủ của chủ nhà), thì nên đặt phòng bếp sao cho phòng chủ và phòng bếp tương sinh, phòng bếp và cửa chính tương sinh. Thí dụ: phòng chủ phương Bắc, cửa chính phương Nam, phòng bếp phương Đông, như vậy phòng chủ Thủy sinh cho phòng bếp Mộc, phòng bếp Mộc sinh cửa chính Hỏa.

Thông  xây nhà đẹp với diện tích nhỏ  thường, dùng 8 phương vị của cửa chính phối hợp với 8 phương vị của phòng bếp sẽ cho ra 64 hình thức tổ hợp, tương ứng với 64 quẻ trong Kinh dịch, theo đó chọn tổ hợp tốt, tránh tổ hợp xấu. Chả hạn, cửa

- Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhàng, thích hợp cho bé gái.

- Xanh da trời: thích hợp với những bé trai hiếu động.

Chính hướng Đông Nam,   mẫu nhà hiện đại đẹp   phòng bếp đặt tại hướng Bắc sẽ được bếp sức sống, Thủy Mộc tương sinh và được quẻ Thủy phong tỉnh, ví như cây gặp nước, rất cát lợi.

Bếp nấu có thể đặt theo vòng Lục diệu, tức thị 6 sao bố trí trên 24 sơn theo tọa sơn của ngôi nhà. Theo đó, tìm vị trí của sao Nhất Long và Tứ Hổ là hai sao tốt để đặt bếp nấu. Để tiện áp dụng, sau đây sẽ quy ra hướng nhà. Nếu hướng nhà thuộc 2/3 bên trái hướng Đông (67,5 - 97,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 277,5 độ), hoặc 2/3 bên trái hướng Nam (157,5 - 187,5 độ),   nhà lô hiện đại   hoặc 2/3 bên trái hướng Bắc (337,5 - 7,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên trái của 1 trong 4 hướng vừa nêu.

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến quang cảnh huých bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Đến thăm căn  xay nha dep 100m2  hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá sang trọng. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày biện hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong  xây nhà phố đẹp  cách châu Âu, do vậy bên cạnh việc quan hoài đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của cả thảy ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao   nhà phố hiện đại   sự nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy hết sức nhẹ nhàng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

''Khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.

Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ. Đây chính là không gian để Nathan Lee cất giữ hàng trăm bộ đồ thời trang, trong đó có rất nhiều đồ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ tiêu khiển. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của khuynh hướng mới nhất bây chừ.

Xem phim cùng bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét