Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể thêu dệt thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-  xây nhà nhỏ đẹp    mẫu nhà ống hiện đại   1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Salma Hayek đang sống ở Pháp cùng chồng, tỷ phú Francois-Henri Pinaul nhưng cô cũng có căn biệt thự riêng ở Hollywood. Mỗi khi đến Mỹ đóng phim, người đẹp đều ở trong ngôi nhà

Chiếc tủ quần áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn trang điểm và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: sử dụng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Yên tĩnh và thơ mộng này. Tuy nhiên từ mùa thu tới, Salma đã quyết định cho thuê với giá mềm là 9.500 USD.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Thông  xay nha chu l dep  tin về lang quân thứ tư của ‘bà hoàng’ Lưu Hiểu Khánh đang là điều mà dư luận tò mò nhất. Theo tờ Xinhua, Vương Hiểu Ngọc sinh năm 1942, tại An Huy, Trung Quốc. Ông từng giữ nhiều chức phận quan yếu trong Hội liên hiệp Hoa kiều, Ủy ban thường vụ tỉnh An Huy, Hội trưởng Hội liên hiệp An Huy – Hong Kong...

Lưu Hiểu Khánh và Vương Hiểu Ngọc ngọt trong ngày cưới.

Đồng   nhà lắp ghép hiện đại   thời Vương Hiểu Ngọc còn giữ chức giám đốc công ty hữu hạn nội thất Thuận Đức và là chủ toạ công ty thương mại Hoa Mỹ. Vương Hiểu Ngọc được coi là một đại gia nội thất, công ty của ông chuyên xuất khẩu nội thất cao cấp và có nhiều chi nhánh tại Quảng Đông, Chiết Giang, Thượng Hải, Sơn Đông, Thiên Tân...

Cùng khám phá ngôi vi la cổ tích trong bộ phim My Princess

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

1.  xay nha dep re tien    cửa sổ nhà hiện đại   Giải pháp gọn ghẽ

Những đồ dùng tuy nhỏ nhưng nếu bày tràn lan ra bề mặt sẽ khiến phòng bếp nhỏ càng trở thành chật chội hơn. Vì thế, hãy tập thói quen gọn, cất các dụng cụ nấu nướng về đúng vị trí sau khi dùng hay rửa bát đĩa ngay sau khi ăn… Những việc làm tưởng như nhỏ này sẽ giúp bếp nhà bạn gọn ghẽ, sạch sẽ và từ đó có vẻ rộng hơn nhiều so với thực tại.

4 mẹo

Brad  xây nhà đẹp giá rẻ  Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, Đồng thời là nhà sinh sản phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người nữ giới hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962, với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình,   nhà hiện đại đẹp   một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles Alexander Jencks đã dùng chúng như một cách kích thích trí nhớ tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ đau, cá nhân và gia đình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét