Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất quán ăn

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay   nhà hiện đại đẹp   nhà cửa lung linh, trải qua cũng khiến người xem ngỡ ngàng, không thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Phi trường riêng trong khuôn viên vi la

Từ trong phi cơ, có thể thấy trường bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những bông hoa màu pastel xinh đẹp biểu trưng cho bầu trời trong veo và hạp với chủ đề biển một cách sạch.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong  xay nha dep ma re  nghệ thuật và trang trí, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được dùng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Hôm nay, chúng   những kiểu nhà hiện đại   tôi giới thiệu với bạn cách dùng màu xanh để sáng

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần kiêng kị. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung kiêng kị về hướng cửa bếp như không đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp cơ bản xác định vị trí thích hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa nấu nướng, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều thích hợp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy  xay nha dep 5x20  nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương thích hợp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt  xây nhà đẹp mà rẻ  tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Tạo kiểu trang trí theo chủ để và biểu trưng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Đó chính là bộ sưu tập mẫu nhà đẹp, một áp dụng online, vừa được Dulux giới thiệu chính thức trên website http://dulux.Vn/mau-nha-dep .

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Giá   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nổi danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Trang hoàng cho sân vườn

Ai  xây nhà đẹp rẻ tiền  bảo tấm ván gỗ thô sơ không thể trở nên một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng có ích rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Mới   nhà biệt thự hiện đại   đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán biệt thự rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại biệt thự này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét