Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đầu tư cho Mobile Marketing - chưa tiên phong bao giờ ăn nhập hơn.

Người dùng yêu thích dùng smartphone vì sự tiện lợi, nhiều tính năng và khiến cuộc sống của họ vui vẻ hơn

Đầu tư cho Mobile Marketing - chưa bao giờ thích hợp hơn

Trong đó, Singapore chiếm vị trí số 1 về tỉ lệ người dùng smartphone trên thế giới (72%), Trung Quốc và Hong Kong cũng nằm trong top 10 với 60% và 58%.

Hóa An. Nielsen dự báo rằng thị trường quảng cáo trên các ứng dụng điện thoại di động sẽ tăng gấp 5 lần so với năm 2012 sau 5 năm nữa. Dùng mạng xã hội để mở rộng đối tượng khách hàng, khai hoang nguồn dữ liệu của họ là một phần không thể thiếu của một chiến dịch mobile marketing. Với các công cụ và định hướng có sẵn, các số liệu này sẽ cung cấp một nguồn Thông tin quý giá giúp thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng từ tin nhắn, tải các áp dụng, phân tách lượng check-in.

Năm nay, Diễn đàn sẽ chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 23/10/2013 tại khách sạn InterContinental Saigon, TP. Điều này không chỉ giúp người doanh nghiệp tiện tặn được một khoản uổng đáng kể mà còn giúp việc hòa nhập vào thế giới smartphone được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nước ta hiện có 20% dân số đang sử dụng smartphone và con số này vẫn đang tăng lên từng ngày. Thảo). Theo ông Tomi T Ahonen, nhà viết sách - chuyên gia, diễn giả về các ý tưởng công nghệ thì điện thoại là kênh truyền thông “tất cả trong một” với các tiện ích cộng gộp từ điện thoại, ti vi, radio, báo chí, mạng xã hội… Cuộc đua của các hãng điện thoại di động lớn như Apple, Samsung, LG, HTC, Acer.

Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) là tổ chức phi lợi nhuận quốc tế hàng đầu về mobile marketing. Để thị trường mobile marketing có thể phát triển mạnh và gắn kết với người dùng, các nhà đầu tư cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng cần mạnh bạo thay đổi các phương thức tiếp cận, nghiên cứu và quan tâm nhiều hơn tới sự sáng tạo về mặt nội dung, tìm hiểu về thói quen, văn hóa của khách hàng.

Hiện MMA đã có 700 hội viên và nổi danh với các Diễn đàn hằng năm trên khắp thế giới. Đây quả là Thời cơ lý tưởng để các nhà quảng cáo, tiếp thị, các đại lý truyền thông nhập cuộc và tăng tốc. Cơ hội đã điểm khuynh hướng giao hội để giao tế tốt hơn, giải trí "đỉnh" hơn qua điện thoại thông minh đã mở ra các hình thức tiếp cận khách hàng đa dạng như: SMS, MMS, Bluetooth, Hồng ngoại, Game/App, Mobile AdNetwork, GPS, QrCode, BarCode, Augmented Reality.

Mobile tương tác với nhiều người trên hành tinh này hơn bất kỳ một thiết bị nào khác

Đầu tư cho Mobile Marketing - chưa bao giờ thích hợp hơn

Com/vietnam/overview hoặc hotline 0945.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự diễn đàn, vui lòng tham khảo tại website: www. Ước lượng, đến năm 2017, doanh số lăng xê trên các áp dụng sẽ đạt 10,4 tỉ USD.

Trung bình mỗi ngày, người dùng Việt dành 4,5 giờ cho các hoạt động trên smartphone và mỗi tháng có 11,5 triệu lượt người dùng truy cập Facebook. Điều này có tức là tiềm năng phát triển các nền móng ứng dụng trên điện thoại là khôn cùng, trong khi chúng ta chỉ mới khai khẩn một phần rất nhỏ. 449439 (Ms. Đây là khu vực đang dẫn đầu về doanh số bán smartphone trên toàn thế với với tốc độ tăng trưởng đạt 74,1%.

Đang khiến thị trường sôi động hơn với phần mềm và các ứng dụng thông minh cho phép thực hiện nhiều hoạt động cùng lúc (multi tasking) như nghe nhạc, soạn thảo văn bản, dạo Facebook, giao tiếp ngân hàng… Chưa kể, một số dòng điện thoại còn được bổ sung các tính năng về âm thanh có chất lượng ngang ngửa với các thiết bị chơi nhạc chuyên nghiệp.

Năm 2013, đánh dấu những bước đi kiên cố của mobile marketing khi hàng loạt các thương hiệu lớn như Unilever, CocaCola, Ford, Heineken, Tiger, Vietnam Airlines, VietjetAir, Sony, Piaggio… áp dụng các chiến dịch thương mại di động có qui mô và vấn đông đảo người tiêu dùng dự. Người tiêu dùng “thế hệ smartphone” Tiếp cận muộn hơn châu Âu và Bắc Mỹ, nhưng các nước châu Á đã nhanh chóng bắt nhịp và hội nhập với thị trường mobile marketing đầy sôi động của thế giới.

Hiện đã có đến 70% người dùng truy cập Internet hằng ngày, 92% dùng các chế độ tiêu khiển đa chức năng và 64% dùng để nghe nhạc trên smartphone. Mmaglobal. Thông tin nhanh chóng, chuẩn xác từ các số liệu này sẽ giúp chủ doanh nghiệp và các makerter theo dõi hoạt động của chiến dịch mobile marketing và thực hiện các điều chỉnh cấp thiết.

Google còn cho biết, có 78% số người dùng tìm các địa điểm mua hàng, dịch vụ tại địa phương và 60% mua hàng qua điện thoại. HCM với chủ đề “Giải mã vai trò của mobile”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét