Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất qualidecor

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Phòng cho bé gái điệu đà hơn với tông màu hồng nhẹ nhõm.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kim  công ty xây nhà đẹp    kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   Nam Joo đích thân trang hoàng thiết kế từng gian phòng trong tổ ấm của mình.

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  xây nhà ống đẹp  nhiều tầng tiện   nhà hai tầng hiện đại   ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo gắn những chiếc móc hình chữ

Hàng ngàn học sinh... Nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu  xay nha dep 2 tang  dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34

S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã tiết kiệm được rất   mẫu nhà phố hiện đại   nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có gu lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy mau chóng tái chế ván gỗ trở thành kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi vi la xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John   nhà lãnh đạo hiện đại   Ringling đã xây dinh thự này  xay nha dep o nong thon  năm 1920.

Đàm Vĩnh Hưng còn có gu khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với ngập tràn những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ xống áo, giày dép, túi xách đến dây lưng, ví.

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy đồng thời theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được tiện lợi, kiên cố.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét