Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Năng động nội thất chi lai

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm nhấp nhánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Ngoại giả này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng tà tà những hướng tốt    xay nha dep khoang 200 trieu  nhà phố đẹp hiện đại   cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tơ duyên cho người tuổi Dần.

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái hoà và ấm cúng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc rực rỡ, kết hợp nét hiện đại và truyền thống.

Trong phòng sử dụng nhiều đèn mang đến cảm giác ấm cúng và thêm sang cho không gian.

Chân vào căn vi la của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản cứ đắp lên tâm tưởng khách. Không gian tĩnh mướt màu xanh  xây nhà đẹp mà rẻ  của cây trái, những căn phòng xinh xắn và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh thoả nằm trên giá. Quơ những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh u tịch và yên bình đến lạ lùng.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen   nhà báo thời hiện đại   - Trắng là hai gam màu cơ bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Taeyang (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong chung cư của Lee Min-Ho

Soi biệt thự xa hoa G-Dragon   mẫu nhà ở hiện đại   tặng bố mẹ

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm cảnh tốt để ngủ  mẫu nhà xây đẹp  ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và nổi bật của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ chọn lựa màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải ăn nhập với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và ấm áp của những  công ty xây nhà đẹp  áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, tràn trề năng   nhà hiện đại đẹp   lượng và ấm cúng.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi bật và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoại giả, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tư và rét mướt thì việc trang trí giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông sang trọng hơn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Toàn cảnh vi la nhìn từ trên cao

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Bể bơi trước mặt tòa nhà chính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét