Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất aa

Căn bếp đương đại làm bằng thép được trang bị những tiện nghi "đỉnh" nhất.

Bể bơi nhà Brad Pitt. Một hàng rào cây cối xung quanh giúp cho khu vực này giữ được sự riêng tây.

Sân tennis. Trong lúc chơi, chủ nhà và khách song song có thể thưởng thức khung cảnh biển tuyệt đẹp.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Bức chân dung ấn tượng của cô chủ nhà

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều  xay nha dep 500 trieu    các mẫu nhà hiện đại   cô dâu chú rể cho rằng, cố định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo# của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường nhật đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời kì, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp đặt những bình hoa trang hoàng bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng  muốn xây nhà đẹp  ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn tất ý định này một cách nhanh chóng, gọn ghẽ. Với kinh nghiệm cải tạo, trang hoàng nội thất   nhà phố đẹp hiện đại   cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tôn tạo - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá  xây nhà phố đẹp  granit làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và tráng lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

  nhà bếp hiện đại   món bánh tráng miệng quyến rũ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka  xay dung nha tron goi  là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, đốn tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn   nhà bếp hiện đại   toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Duy Mạnh tâm sự: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ em và những bữa cơm êm ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F558

Đây là dịp tốt để khách hàng sở hữu và trải nghiệm bộ chăn ga gối đệm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng, với mức giá hấp dẫn.

Chương trình diễn ra nhất tề trên tất thảy hệ thống showroom của Đệm Xinh:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét