Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất phòng khách

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gụi với thiên nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành  xay nha dep dien tich nho  Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt đằm đìa khi nghe tôi hát trích   nhà ống hiện đại   đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc đôi khi từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm cốt lõi để nơi chốn thân yêu đó trở thành đẹp nhất trong tâm trí của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh tú khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm nhà buôn Việt" phần 2

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Vi

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên  xay nha dep nho  Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua hành lang nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây mà lại nhớ ngay được đường đi xuống từ lần đầu tiên.

Soi

  kiểu nhà hiện đại   la của cô rộng 270m2, được thiết kế theo kiểu trang trại chỉ có 1 tầng. Căn nhà phối hợp phong cách cổ điển và đương đại, gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, view tuyệt đẹp nhìn ra toàn cảnh Hollywood...

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trọng điểm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà ưng!

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles hoa lệ, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng  xây nhà đẹp rẻ  của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để   nhà phong cách hiện đại   có được công trình tự nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn tất tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Sử dụng nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên dùng các nguyên liệu tự nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần   mẫu nhà  xây nhà trệt đẹp  phố hiện đại   gụi với thiên nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng nguyên liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những khía cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, dùng màu sắc phải phối hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Dùng nguyên liệu gần gụi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tư vấn phong thủy hay và hữu ích cho ngôi nhà của bạn:

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và hào phóng khôn cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chừ gì mà chưa tham khảo những cách trang trí hành lang tuyệt vời theo phong cách này.

1. Sự hào phóng từ họa tiết trang hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét