Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất đông sài gòn

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly nhãi con cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Khi   nhà sách hiện đại   sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn là trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy là chỉ với phí khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp  xay nha gac lung dep  mắt!

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

1.   nhà hiện đại nhật bản   Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày vẽ trên đó!

2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

Tìm nhà ca sĩ “Kiếp đỏ đen” không khó, bởi tăm tiếng của anh gần  xay nha dep 5x20  như “ra rả” ở các quán cafê suốt một thời kì dài. Sự hiện diện của anh ở tòa nhà cao ốc bên kênh Nhiêu Lộc được nhiều người dân biết đến và hãnh diện vì có bạn láng giềng là anh chàng ca sĩ khá điển trai.

Nổi trội ở gian phòng khách là bức tranh vẽ Duy Mạnh đang biểu diễn với cây kèn saxophone với gam màu khá ấn tượng. Ngay cửa sổ anh đặt chiếc lap top để tiện việc đọc báo hoặc “chát chít” với người thân và khán giả của mình.

Một góc trong phòng khách của nam ca sỹ

Ngôi   cửa nhà hiện đại   nhà của NTK Công Trí được bày trí như một

Một bức tường lớn trên lối  xay nha cap 4 tron goi  vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nổi tiếng như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

shop áo xống với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu   hình ảnh nhà hiện  xây nhà nhỏ đẹp  đại   trang hoàng nhà khoác

Trong phòng ngủ, điểm Nổi bật chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự rét mướt cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự đương đại và trải qua là ưu tiên. Thảy các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được xếp đặt một cách khéo léo để mở rộng không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

+ Tránh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm thấp. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể liên hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét