Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Công năng nội thất trẻ em

Bây chừ trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều thuần tuý là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ biệt lập. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự kết liên và riêng tư. Chính bởi thế nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi   nhà kính hiện đại   giao thiệp dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí ngập tràn. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và dạng hình của cây. Một chiếc bàn dài mảnh khảnh là điểm tụ hợp cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Bảo tồn Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m

Ngất ngây thiên đường nghỉ dưỡng của Celine Dion

Biệt thự rộng hơn 5.000m2 nằm trên  muốn xây nhà đẹp  khuôn viên đất 2,28 hecta với bãi biển dài 120m. Căn nhà được ví như một resort sang trọng với bể bơi ngoài trời rộng rãi, hai căn nhà dành cho khách có bốn phòng ngủ, một nhà tennis, một bể bơi trong nhà có đầy đủ bếp và khu nướng thức ăn bên cạnh, một nhà lá ngay bên biển với phòng massage.

Ngoài ra thiên đường nghỉ dưỡng của Celine còn có một phòng chiếu phim, một phòng tiếp khách rộng miên man, phòng ăn và khu vực bếp, phòng ngủ đều rất lớn.

2 , bảo tồn nhất thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương nghiệp. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những tượng trưng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trọng tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã lôi cuốn hơn 100.000 lượt khách   nhà hai tầng hiện đại   đến tham quan.

Bảo tồn nằm ở Trung tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm dùng có thiết kế độc đáo, khía cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung  xay nha dep dien tich nho  Jo rộng rãi và xa xỉ với các trang phục và phụ kiện đắt tiền được sắp đặt tường tận theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles hoa lệ, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình thiên nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn tất tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Chủ nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế, hoa văn trang hoàng trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Vớ không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để  xây dựng nhà cấp 4 đẹp    nhà ở hiện đại   cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Với   nhà biệt thự hiện đại   mong muốn có thể kết hợp tự nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có dạng hình giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở thành một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng xăm cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét