Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất gia đình

Muôn nghìn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang hoàng Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở nên tượng trưng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự phối hợp của màu trắng và xanh là rất thanh nhã và mới mẻ.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm vi la tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngôi   nhà báo thời hiện đại   nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những yếu tố quan yếu tạo sự cuốn hút cho đồ trang trí, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và  thiet ke noi that dep  xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Xây nhà 3 tầng

Bàn ăn được để  thiet ke noi that  ngay chỗ thông tầng, hiệu quả ánh sáng của thông tầng tạo cảm giác ngôi nhà rông hơn thực tiễn. 1 phòn nhò làm kho hay dự trữ cũng được, phòng thủ sinh đặt dưới gầm cầu thang tận dụng không gian tối đa.

Tầng   nhà báo thời hiện đại   lầu 1, gồm 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng ngủ tương đối rộng có ban-con như mong muốn của anh chị.

4. Giường/ ghế phối hợp ngăn kéo

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nội

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những món bánh tráng miệng hấp dẫn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

  nhà đẹp 2 tầng hiện đại   thất được trang bị hệ thống ngăn kéo lữu trữ bên dưới là giải pháp sáng ý cung cấp không gian lưu trữ đại phong phú. Không chỉ hà tằn hà tiện  thiết kế nội thất đẹp  không gian, những chiếc giường như thế này còn góp phần “làm điệu” cho phòng bé. Chẳng hạn như chiếc giường dành cho cô công chúa nhỏ với đường vìen là những bông hoa xinh, thiết kế tinh xảo có giá gần 18 triệu đồng.

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

...  thiết kế nội thất  cũng hấp dẫn hơn nhờ cửa trượt!

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi   nhà nhỏ hiện đại   được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trằm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời gian, và vững chắc trong đầu chúng ta sẽ luẩn quẩn với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một thầy thuốc. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời gian khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt.

Phong cách nội thất cho căn nhà hiện đại và ấm cúng

Theo kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để thích hợp với cuộc sống bận rộn và sự nhộn nhịp tại đô thị. Chính vì vậy mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chủ nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét