Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất uni

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mời các bạn xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Kết nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng tao nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh nhã cho căn phòng.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới   mẫu nhà phố hiện đại   bàn tay tài hoa của họ, Versailles Garden hiện lên búng báng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngày nay, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật thiên nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ngắm nhà

Phòng  xây nhà đẹp giá rẻ  làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ghé lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Các dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư nức tiếng như Zaha Hadid, Tadao Ando hay Robert AM Stern sẽ cạnh tranh với với những dự án nhỏ hơn tại 29 hạng mục giải thưởng cá nhân chủ nghĩa. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa từ Việt Nam với công trình thiết kế không gian quán cà phê tại tỉnh thành cao nguyên Kontum cũng lọt vào danh sách chung khảo danh giá này.

Trung tâm Heydar Aliyev vừa được xây ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects

WAF   nhà phố hiện đại 5m   là sự kiện kiến trúc toàn cầu lớn nhất bao gồm một loạt hoạt động như hội nghị chuyên đề, hội thảo, diễn văn,  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  triển lãm. Giải thưởng kiến trúc WAF (WAF Awards) là trọng điểm của festival với ban giám khảo là các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Năm thứ hai liên tiếp Singrapore trở thành nước chủ nhà, 4 lần tổ chức trước đều đã diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Trong 6 năm qua, kể từ khi được thành lập và trở thành giải thưởng kiến trúc có giá trị toàn cầu, mỗi năm WAF đều tăng chóng mặt

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở tư thế đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

  kiểu mái nhà hiện đại  xay nha dep o nong thon    về số lượng dự án tham gia dự thi. Riêng năm 2013 này ngoài số lượng tăng đáng kể thì những làn gió mới đang thổi tới và tạo hy vọng sẽ làm thay đổi đáng kể màu sắc giải thưởng.

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, kết hợp chất liệu trong suốt và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng thiên nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Nên chi, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong mai sau.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương nhân Việt

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày vẽ những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang hoàng yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp  xay nha dep  đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD   những kiểu nhà hiện đại   ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

3. Tranh trang trí từ gỗ thừa:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét