Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất oanh bằng

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép ba má của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc chăm sóc dạy đỗ hoàng tử George.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ áo xống cũ

Nếu bạn đang lóng nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo xống cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tuyển lựa một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim cố định nó vào một  xây nhà đẹp giá rẻ  chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở nên   kiến trúc nhà hiện đại   sinh động hơn.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bước vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ thấy rõ được sự đơn giản và tinh tế mà nữ diễn viên nổi tiếng hướng đến cho gia đình mình. Các đồ nội thất chỉ vừa đủ nhưng sang và được chọn lựa cẩn thận sao cho vừa tiện dụng, vừa tạo được nét  xay nha dep  cá tính. Mỗi phòng được Kim Nam Joo chọn một màu sắc trang hoàng riêng sao cho thích hợp nhất.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Xem   xây nhà ống hiện đại   thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Mùa thu về trải nắng nhẹ vàng mơ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ghé thăm

Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Dụ về việc bố trí lối đi hợp, tăng diện tích sử dụng và sự riêng tư

Hãy xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với  mẫu nhà xây đẹp    nhà hiện đại   mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và tiêu khiển thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoại giả nếu con bạn muốn có thêm những phút riêng tây, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại ăn nhập với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để   nhà vệ sinh hiện đại   hiệp với vẻ đẹp cổ điển, trải qua của ngôi nhà, đồ nội thất tuy sử dụng ít nhưng được lựa chọn cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng cao nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử dụng khéo léo làm nổi bật lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhắc  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  đến phong cách đồng quê, người ta chẳng thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở chuồng tiêu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi phối hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hiên gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mông mênh ngút mắt. Thành ra dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hành lang rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét