Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất nhà hàng ăn uống

Chức danh: Đồng sáng lập Plaxo, Napster và Airtime, chủ toạ sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không chỉ là chiếc đèn ngủ bình thường, đây còn là món nội thất có tính áp dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Những  thiết kế biệt thự đẹp  ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong tất quá   nhà cổ hiện đại   trình dùng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban sơ, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích   nhà xe hiện đại   tấc từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể chọn lựa bộ sản phẩm theo chiều rộng hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì dùng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc tuyển lựa tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị sử dụng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích dùng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tím và đỏ mang đến may mắn cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

"Tắm"  thiết kế biệt thự 2 tầng  lòng em trong sắc nhà dịu dàng

3 phong cách tiệc hè "nổi" nhất 2013

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của   nhà biệt thự hiện đại   CEO Yahoo!

Với cách kê đồ này, hệ bàn sẽ được làm vát ở 1 đầu để bảo đảm lối đi lại cũng như giúp người dùng không bị va vào đầu bàn trong quá trình chuyển di. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn tưởng tượng được tốt nhất về không gian cho căn phòng của mình:

Giường  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  ngủ lấy sáng từ cửa sổ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nam

Nhà của diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền nằm tại một khu đô thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có chắt lọc mô hình nội thất sang trọng cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho phù hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã cuốn hút Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính nhất (hình: SGTT)

diễn viên Yoochun, người biểu hiện vai chính trong phim, san sẻ, khi vừa đọc xong kịch bản: “'I miss you' đâu đó đã chạm được đến những nỗi buồn đau từ trong tâm trí trái tim người xem” .

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Giá  thiết kế biệt thự vườn đẹp  trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm”   khu nhà ở hiện đại   công nghệ nức tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí trường tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét