Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất zip

Túi đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết xinh.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang trí phòng bé thật xinh và bổ ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể chọn lựa số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để  xay nha dep ma re  đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những áp dụng này.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Những   nhà phố hiện đại 4m   mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Do vậy, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu chết nhà. Với việc thêm một tí họa tiết cho trần  xây nhà nhỏ đẹp  nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và khác biệt cho căn nhà. Không cố định phải tìm đến thợ may để làm   nhà phố đẹp hiện đại   những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối can dự tình cảm giữa cha mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có góc cạnh quá nhọn, gây hiểm nguy khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bác mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim khí như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện  xay nha ong dep  tử, không hạp với không   mái nhà ống hiện đại   gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3.  xay nha cap 4 tron goi  Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

  mẫu nhà sàn hiện đại   một câu chuyện khích đằng sau những bức tranh này. Đây thực ra là những phần trong một bức tranh lớn hơn ở hội sở chính của Facebook ở California. Mỗi văn phòng thủ tinh của Facebook được nhận một vài mảnh của bức vẽ lớn đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Yên ấm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay đương đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy đương đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng tuyển lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc căn bản sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét