Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Công năng thiet ke biet thu 8x15

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như phí trang trí. Và không gian cũng làm tôn lên sự sang trọng của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người chủ yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi thành thân. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng tinh khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm trổi các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn luỵ nhẹ nhõm.

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc phối hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn xiết tao nhã. Ngoài ra, việc phối hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang hoàng ấn tượng trên bức tường… bít tất phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông   nhà ống hiện đại 5m   màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh lịch

SẮC  thiet ke noi that dep  MÀU khuynh hướng 2013 – Kỳ 1

Mở đầu chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí bạn đọc những nghĩ suy, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu thiên hướng 2013 của nhãn sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế   cổng nhà hiện đại   giới- những người luôn theo sát thiên hướng màu sắc để đàm đạo &

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi nhân viên được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

 thiet ke noi that  quyết định những ý tưởng hiểm yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ tự nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà bít tất các vật liệu đều được tái dùng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh treo ấn tượng từ quần áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Và câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và sở thích của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối liên kết trong - ngoài của không gian còn được tạo lập theo một  thiết kế nội thất  cách thật nhẹ nhàng. Sự đầm ấm và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động   thiết kế nhà hiện đại   đầy nhựa sống của nhịp sống đời thường mà chàng luôn thú nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều thích về nơi chốn riêng tây nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang hoàng, trong khi đó vẫn thật ấm êm và thảnh thơi.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một tín đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu  thiết kế nội thất đẹp    nhà ống đẹp hiện đại   tự tay ngần nguyên liệu và đồ dùng nội thất, sắp đặt và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời kì và công sức, thậm chí gây nặng nhọc trong lúc sắp xếp, tốn kém do phải đổi thay màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt vận dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Đây là bếp chính của biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét