Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất á vương

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những hạt cườm nhấp nhánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Ảnh trái   nhà trệt hiện đại   Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng điểm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ biểu lộ chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo  xây nhà đẹp giá rẻ  điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để gian lận diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho tất thảy nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên  xay nha dep ma re  những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những   kiểu mái nhà hiện đại   chiếc kệ. Sau khi hoàn tất bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn bảo đảm được sự thoáng đạt cơ mà có điểm nhấn đẹp mắt.

Sử dụng nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên dùng các nguyên liệu thiên nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gũi với tự nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những góc cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, dùng màu sắc phải kết hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Dùng nguyên liệu gần gũi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tên tuổi của những người mẫu nổi tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Thêm tham vấn phong thủy  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  hay và có ích cho ngôi nhà của bạn:

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ   màu sơn nhà hiện đại   dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận tiện vừa tạo phong cách riêng cho người dùng, mang sự ấm cúng thiên nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu  tư vấn xây nhà đẹp  tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

T-ara N4. 4Minute,   phối cảnh nhà hiện đại   Sistar.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh là một giáo đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét