Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất winner

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bàn tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô  mẫu nhà xây đẹp    nhà phố hiện đại 6m   dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang hoàng bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang hoàng sang trọng của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, cho nên dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tại, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít ra 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Dùng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi  tuoi xay nha dep nhat  trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, những màu sắc trang trí nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thanh thoả hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất ngờ trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu ích   khu nhà ở hiện đại   trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một   các kiểu nhà hiện đại   vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ mỏ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất tật mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ cuối cùng là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái Sử dụng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ tập. Ảnh: Rogher Davies.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn  xây nhà đẹp giá rẻ  một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng thú nhận đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Đồ

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1368

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

  kiến trúc nhà hiện đại   ăn được xếp đặt rất thuận tiện.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá bình phục vụ trong nhà ăn.

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp  xay nha cap 4 tron goi  hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít ra.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét