Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thua đề đi cướp thay mới vé số của người già để 'cầu may'.

000 đồng/tờ của Công ty XSKT Phú Yên cho Cường, thì bất thần đối tượng giật lấy 2 cọc vé số rồi bỏ chạy

Thua đề đi cướp vé số của người già để 'cầu may'

Sau đó, anh này trải Cưởng đến cơ quan Công an phường làm việc. Khoảng 9h ngày 27/5/2013, Cường điều khiển xe máy đi từ Diên Khánh xuống TP Nha Trang thì phát hiện ông Lê Văn Mây đang bán vé số tại khu vực trước nhà 108 Hương Lộ 45, Ngọc Hiệp. Khi bà Hạnh vừa đưa thì Cường dùng tay giật lấy cọc vé số gồm 114 tờ rồi rồ ga xe bỏ chạy.

Hoàng Thiên Lý. Hắn ta dừng xe giả bộ hỏi mua vé số, khi ông Cáo vừa đưa cọc vé số gồm 312 tờ vé số thì Cường giật lấy, rồ ga xe bỏ chạy.

Chưa hết đến 12h cùng ngày, Cường phát hiện tại khu vực trước nhà 18 Mê Linh, có ông Nguyễn Cáo người bán vé số đang ngồi nghỉ trên lề đường. Đến khoảng 11h cùng ngày, khi đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phát hiện tại khu vực trước hẻm 75 có một cụ bà Nguyễn Thị Hạnh đang bán vé số, tên cướp này lại đấu giở trò cũ khi gọi bà lão lại để mua vé số.

Nghe tiếng la lớn anh Phạm Thế Công đi ngang qua đuổi theo và bắt giữ được tên cướp. Hắn gọi ông Mây lại và đưa số tiền 20 nghìn đồng vờ hỏi mua 2 tờ vé số, khi ông này đưa 2 cọc gồm 90 tờ vé số mở thưởng ngày 27/5/2013, có mệnh giá 10. Theo cáo trạng, do không có tiền tiêu xài và chơi thua đề nhiều, Cường nảy sinh ý định tìm những người cao tuổi bán vé số nhằm cướp giật vé số để…“cầu may”.

Theo định giá tổng giá trị tài sản mà đối tượng cướp giật được của cả 3 người già trên là hơn 5 triệu đồng. Bị cáo Bùi Cao Cường trước vành móng ngựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét