Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất webtretho

Duy Mạnh tâm tư: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần lớn là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ nít và những bữa cơm yên ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh   nhà cổ hiện đại   sáng ác vàng cũng như bụi bẩn và các vết bám là căn do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường đề đạt ánh sáng kim ô và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường tiếp thu ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng dữ, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng thái dương cùng bụi bẩn là duyên cớ làm giảm tuổi thọ  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  của những tấm rèm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1203

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ chăn ga gối Everon ES 1364

Túi đựng đồ treo trên cửa

Giữa buồng làm việc của bạn và đồng nghiệp thường có rất ít khoảng trống cho việc để các đồ đoàn, đặc biệt là những vật dụng linh   cửa sổ nhà hiện đại   tinh phục vụ cho mục đích cá nhân của bạn tại văn phòng. Để có thêm không gian cho việc cất giữ các đồ đoàn này bạn có thể thiết kế một chiếc túi treo gắn vào cánh cửa phòng. Đây là một vị trí treo đặc biệt vì chiếc túi sẽ ẩn đi khi người khác mở cửa nhìn vào buồng làm việc của bạn, giúp cho nơi làm việc của bạn luôn gọn ghẽ.

Kê chân giường tích hợp ổ điện

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim khí để treo

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến  xay nha cap 4 dep va re  với Đệm Xinh một thương hiệu tin cậy chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội thất gia đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần xúc tiếp giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm   nhà xe hiện đại   cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng  xây nhà đẹp rẻ tiền  rất mong manh nên cần có sự chăm nom đặc biệt.

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang trí với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang trí trong phòng thực thụ tinh tế và hài hòa .

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã đeo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã thành hôn và hò hẹn với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lậu: ‘Năm 2007, khi dự một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách trò chuyện. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn   nhà hiện đại nhật bản   nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh  bí quyết xây nhà đẹp  phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân chủ nghĩa cùng lời chia sẻ: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một vi la tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa vi la phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét