Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất quán ăn

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ bàn ghế bằng gỗ được tái hiện hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở thành một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sửa sang lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ vương nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn vi la gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi,   căn nhà hiện đại nhất thế giới   một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái hiện lại Luân Đôn trong lòng thành thị New York.”

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  xây nhà bếp đẹp  rượu tùng tiệm diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự

Vị  xây nhà phố đẹp  trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.

  mẫu nhà phố hiện đại   mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phòng   nhà hàng hiện đại   thư giãn của nhân viên tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ  tuổi đẹp xây nhà năm 2011  sở Google ở Nga.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất thú. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hành một quảng cáo cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hiện một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận  xay nha dep gia re  thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại tụ hội ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được ban bố như một quảng cáo cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và   hình ảnh nhà hiện đại   ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả nủa, tôi đã tạo nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi lừng danh ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng hình trạng tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng hết sức táo tợn. Sự kết hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở thành một nhân tố đẹp đẽ, mang thuộc tính như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện ham mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét