Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất thiện tâm

Vi la này nằm thiết thân một ngọn đồi

Con đường bên ngoài căn biệt thự sang trọng

Bể bơi bên trong căn vi la

Vali ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3. Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Ngăn  don gia xay nha tron goi  kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu   nhà cấp 4 hiện đại   không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện chừng.

Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn xoàn có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn xoàn rất đắt tiền.

Kho hàng hiệu với chứa chan những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ áo quần, giày dép, túi xách đến thắt lưng, ví.

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đạc, bạn còn có thể biến   nhà  hop dong xay nha tron goi  trệt hiện đại   không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm

Tranh cổ động treo dọc hành lang tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những bức tượng đại diện cho các tầng lớp giai cấp nhân dân Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy đảm bảo nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc  mẫu nhà xây đẹp  làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

8.   nhà trệt hiện đại   Băng dính cách điện

Sử dụng băng dính cách điện cho các thiết bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim loại, khung cửa kim khí,…để đảm bảo an toàn khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn   nhà lô hiện đại   lót trước khi sơn đích thực. Tùy vào màu sơn bạn dùng mà chọn sơn lót sao cho  xay nha dep khoang 200 trieu  hạp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo quan điểm của chuyên gia hay nhân viên tư vấn của cửa hàng để có chọn lựa tốt nhất.

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi gượng nhẹ thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian ranh con nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sân khấu. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian yên bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét