Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất gỗ sồi

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Vị rèm cửa rất dài và cồng kềnh nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan yếu. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở nên nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1. Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu  thiết kế nội thất    nhà sàn thời hiện đại   hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị hoen ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này bởi vì chưng chúng có thể vẫn hữu   kiểu nhà hiện đại   dụng. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ  thiet ke noi that dep  ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Tỉ dụ như đối với đồ đoàn cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và hẳn nhiên là nên sử dụng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân   nhà sàn thời hiện đại   hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ ba, sử dụng giấy trang trí tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh tự nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như  thiet ke noi that  nhìn ra khung cảnh tự nhiên thật.

Những bức tranh tự nhiên dán tường quả là một giải pháp tùng tiệm giúp xí gạt thị giác.

Hỏi Thành Chương dành thời gian nào, ở đâu cho việc vẽ, anh cười rồi nói: "Tôi không vẽ ở Việt Phủ. Tôi mua thêm một căn hộ nữa cùng tòa nhà để làm xưởng vẽ" .

Ngắm nhà

Thành

Phòng khách thênh thang, sang chảnh

Chương bảo gần như ngày nào anh cũng vẽ. Anh nói: "Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ cho 2 cô con   tòa nhà  thiết kế nội thất đẹp  hiện đại nhất việt nam   gái yêu quý ngủ tôi mới xuống xưởng vẽ. Ở đó, tôi một mình thỏa thuê làm việc mà không bị ai làm phiền. Khi nào vẽ xong thì quay lên căn hộ tầng trên để tắm giặt rồi ngủ".

Bạn kẹp pin vào giữa 2 thanh kim khí rồi quấn băng dính dán chặt.

Hoặc các ấy có thể tìm mua các móc chìa khóa đèn Led rồi tháo rời ra.

+ Lau chùi sàn gỗ thường xuyên bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước tiếp xúc trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đoàn nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét