Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Nissan Grand Livina mới năng động giá 27. 000 USD ở Malaysia - VnExpress.

Trong cabin, màu sắc cũng thay đổi, từ tông màu xám-be của mẫu xe đầu tiên thay bằng kiểu toàn đen của bản 2011 và giờ là tông màu đen-kem với mục tiêu tạo vẻ trẻ trung và thể thao hơn

Nissan Grand Livina mới giá 27.000 USD ở Malaysia - VnExpress

Các tính năng an toàn gồm túi khí đôi cho hàng ghế trước, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử. 000 USD, bản 1. Kiểu "mặt" thân thuộc và đơn giản được thay bằng những xử lý nuột hơn. Bộ vành mới kích tấc 15 inch. Nếu muốn, khách hàng có thể sắm thêm cho xe một loạt tùy chọn cũng như gói trang bị Impul.

Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất nằm ở thiết kế đầu và đuôi xe. Mỹ Anh  Ảnh:  Paultan. 6 công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Tại Việt Nam, Nissan Grand Livina cạnh tranh với Toyota Innova nhưng doanh số không thể bì kịp đối thủ. 000 USD cho bản 1.

Hai hàng ghế sau đều có thể gập phẳng khi cần, tăng không gian tối đa để chứa đồ. 8 chỉ đi cùng hộp số 4 cấp.

Chắn bùn cũng đổi thay. Và cũng giống phiên bản hiện hành, Grand Livina mới với động cơ MR18DE 1

Nissan Grand Livina mới giá 27.000 USD ở Malaysia - VnExpress

Một số tính năng mới xuất hiện trên Grand Livina mới như chìa khóa sáng ý i-Key và hệ thống khởi động động cơ. Nissan Grand Livina mới ra mắt tại Malaysia. 240 USD cho gói định vị toàn cầu hoặc gói trang bị Luxury giá 1. 6 số sàn có giá bán 27. Lưới tản nhiệt không còn kiểu lưỡi cưa mà là dạng chữ V và mạ crôm. Đèn pha mới sắc nét hơn.

170 USD. Vô-lăng 3 chấu mới với những nút điều khiển đa chức năng. Phiên bản hiện hành có giá bán đề xuất khoảng 650 triệu đồng.

Thêm 1. Cửa hậu cũng thiết kế mới với cần gạt nằm gọn trong phần cửa kính. Trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản là ghế nỉ thiết kế lại. Tại thị trường Malaysia, bản 1. 6 số tự động từ 27

Nissan Grand Livina mới giá 27.000 USD ở Malaysia - VnExpress

8 số tự động. 160 USD. 000 xe bán ra từ năm 2007, Grand Livina mới có "hơn 50 điểm nâng cấp", theo hãng xe Nhật.

Phía đuôi xe là đèn hậu nằm ngang giúp tạo cảm giác thân xe rộng hơn. Cả hai hàng ghế sau đều có thể gập phẳng. Các tùy chọn động cơ gồm loại HR16DE 1. 800 USD và tăng lên thành 31. Gói trang bị Family lên tới 2. Nội thất cũng được thiết kế lại với vô-lăng 3 chấu và tông màu đen-kem.

8). Ghế bọc da là tùy chọn trong đó có màu da nâu. Ba-đờ-sốc thiết kế lại. Là mẫu MPV bán chạy nhất thuộc thương hiệu nước ngoài tại Malaysia, với hơn 65. Gương chiếu hậu tích hậu đèn xi-nhan LED (chỉ có trên bản 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét