Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất quảng ninh

Bố trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đây là bếp chính của biệt thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một   kiểu nhà hiện đại   phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác  xay nha cap 4 tron goi  như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng rét mướt.

Ghé thăm

Khu bếp nấu rộng với cách bài trí gọn. Được biết tuốt tuột phương tiện nhà bếp   những mẫu nhà hiện đại   và các thiết bị sử dụng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Duy Mạnh tâm tư: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, đa số là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ nít và những bữa cơm yên ấm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi  xay nha gac lung dep  saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều luôn khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp đặt gọn: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… bởi thế, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ.   nhà cổ hiện đại 

Ocean Paradise: Đơn giản là sang trọng

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một doanh nhân giàu có ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn thành tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đường trên  cách xây nhà đẹp  mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang trọng kết hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

  Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có sở thích sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Một  xây nhà đẹp mà rẻ  phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa nhãi ranh bao quanh.

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, phối hợp chất liệu trong suốt và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Thành ra, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong mai sau.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh gia Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét